Bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ đơn giản

Hiện nay do sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại và tiên tiến, con người ta dường như luôn bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi mang tên mỡ bụng, bản than mình cũng từng bị trường hợp trên, tuy nhiên sau khi biết đến với bộ môn yoga mình đã áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ, thật sự kết quả này mang lại khiến mình cảm thấy rất bất ngờ.

Những bài tập mà mình liệt kê ở dưới đây đa phần là các bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ, bạn có thể dành thêm thời gian tầm 15 phút trước khi đi ngủ để thực hiện, sau từ 1 đến 2 tháng kết quả mang lại có thể khiến bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc. Yoga An Viên sẽ giới thiệu đến các bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ đều có thể áp dụng với việc hít thở sâu trước khi tập để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  1. Bài tập yoga thứ 1: Vươn người

Về cơ bản thì đây là bài tập tương đối dễ dàng thực hiện. Đầu tiên bạn hãy ngồi trên giường, chân thẳng duỗi thẳng, hai tay cố gắng vươn ra chạm vào các ngón chân (nếu như bạn cảm thấy khó thực hiện thì có thể chạm vào đầu gối), bạn nên giữ tư thế như này tầm khoảng từ 20 đến 30 giây. Bài tập này cũng giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu đồng thời giúp bạn việc vươn người giãn gân cốt và giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ đơn giản mà hiệu quả

  1. Bài tập yoga giảm mỡ bụng thứ 2: Cuộn người

Đây là một tư thế khá đơn giản vì nó không chiếm quá nhiều không gian cũng như các động tác phức tạp, đầu tiên bạn cần làm là nằm trên giường sau đó rút hai chân lại như tư thế như trong hình đồng thời hai tay bạn ôm lấy cổ chân, hai chân đan lại với nhau, dùng lực nâng ngồi dậy sau đó trở về thế ban đầu. Tuy là một trong các tư thế đơn giản nhưng vì bạn phải dùng lực để bật dậy cho nên việc này giúp gập bụng đánh tan mỡ trong bụng đồng thời còn hỗ trợ tập lưng và hông

Bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ đơn giản mà hiệu quả

  1. Bài tập yoga trước khi ngủ 3: Đứa trẻ

Tư thế này giúp cho việc tập luyện các bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ của bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Việc bạn cần làm là quỳ gối sau đó gập người về phía trước sau cho phần đầu chạm mặt phẳng, hay tay duỗi về phía sau, có thể thực hiện trong  khoảng 30 đến 40 giây. Thực hiện được bài tập này sẽ rất tốt cho việc bạn đốt cháy mỡ bụng đang có trong cơ thể của bạn. Nếu về lâu về dài bạn có thể tăng nhịp độ lên.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ đơn giản mà hiệu quả

  1. Bài tập yoga thứ 4: Hổ mang

Đối với tư thế này thì bạn cần có nhiều không gian hơn nhưng ngược lại bạn lại sẽ cảm thấy dễ chịu hơn sau khi thực hiện động tác này vì nó sẽ giúp bạn cải thiện được chứng đau lưng đồng thời cũng làm giảm đi lượng mỡ thừa trong bụng bạn. Việc bạn cần làm đó là nằm ngửa ra, sau đó dung tay chống hai tay lên, đưa bụng bạn về phía trước nếu như bạn cảm giác phần lưng đang được căng ra thì bạn đang thực hiện đúng rồi đấy. Bạn cũng nên tập bài tập này trong vòng khoảng 30 giây là vừa đủ quá nhiều cũng không nên quá ít.

  1. Bài tập yoga trước khi ngủ thứ 5: Tư thế thiền

Đối với tư thế ngồi thiền lợi ích của nó mang lại không chỉ về mặt sức khỏe mà còn cả về mặt tinh thần, thiền giúp cho bạn có một giấc ngủ sâu hơn cũng như bạn sẽ cảm thấy được tinh thần minh mẫn vào buổi sáng hôm sau. Cách bạn ngồi thiền rất đơn giản là bạn chỉ cần ngồi xuống, hai chân xếp bằng, thẳng lưng hai tay đặt lên đùi, thả lỏng toàn thân. Với tư thế thiền bạn cần phải tĩnh tâm hơn, tốt nhất là bạn tìm đến một nơi yên tĩnh, tắt chuông hết điện thoại và bắt đầu thở sâu, hãy tập trung vào nhịp thở của bạn vì nó rất quan trọng quyết định kết quả của việc tập luyện này có tốt không.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ đơn giản mà hiệu quả

6.Bài tập yoga thứ  6: Tư thế con thuyền

Đây là một dạng tư thế của yoga giảm mỡ bụng trước và các phần mô cơ có liên quan, tuy nó mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc nhưng đây lại được xem một là bài tập yoga đơn giản giúp giảm mỡ bụng. Các bước bạn cần làm bao gồm:

Đầu tiên bạn trong tư thế nằm, bạn đặt hai chân sát nhau, hít thở sâu, đồng thời nâng ngực lên khỏi sàn nhà, nâng chân lên khỏi mặt đất và tạo thành 1 góc  khoảng 45 độ so với mặt sàn. Sau đó giữ tay thẳng, các ngón tay dang rộng ra. Giữ tư thế này trong khoảng từ 5 đến 10 nhịp thở và có thể là lâu hơn nếu bạn thực hiện quen. Cuối cùng là để kết thúc bài tập Yoga giảm mỡ bụng, bạn nên từ từ thở ra và đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu.

Trên đây là một trong những bài tập của mình đã áp dụng trong hơn 2 tháng, kết hợp với việc hít thở sâu. Thực hiện các bài tập yoga giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ không những giúp cho mình có được một giấc ngủ sâu đồng thời cũng giúp giảm được lượng mỡ mình tích tụ bấy lâu nay. Chúc các bạn tập luyện thành công và đạt nhiều kết quả.

CLB Yoga An Viên – Địa điểm học yoga tại Gò Vấp đáng tin cậy

Cho đến nay, tại Gò Vấp đã có rất nhiều trung tâm yoga nhưng CLB Yoga An Viên vẫn được coi là điểm đến lý tưởng nhất giành cho học viên mới theo học yoga.

Tại An Viên, các khóa học yoga tại Gò Vấp giành cho người mới vẫn liên tục chiêu sinh học viên với các khung giờ học linh động, phù hợp mọi đối tượng muốn theo học. Đặc biệt, các giờ học đều do giảng viên có chuyên môn đứng lớp với khả năng giảng dạy nhiệt tình, giúp học viên dễ tiếp thu.

Bạn đang có nhu cầu làm quen với yoga từ những động tác đơn giản nhất? Hãy chủ động theo dõi thường xuyên website của chúng tôi để cập nhật lịch học mới nhất nhé!



from Yoga An Viên https://ift.tt/341scuX
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yoga Chữa Bệnh Trầm Cảm: Những điều cần biết

8 Lý Do Bạn Nên Thử Restorative Yoga Ngay

Một Số Lưu Ý Khi Thực Hiện Bài Tập Thon Chân Khi Tập Luyện Yoga