5 DỤNG CỤ TẬP YOGA BẠN NÊN TÌM HIỂU ĐỀ HỘ TRỢ VIỆC LUYỆN TẬP

Dụng cụ hỗ trợ tập luyện yoga là một thủ đắc lực trong quá trình tập luyện của bạn. Nếu như bạn sử dụng chúng đúng cách, dụng cụ tập yoga sẽ giúp bạn “nâng tầm” kĩ năng yoga. Nó khiến bạn từ khi mới bỡ ngỡ làm quen, cho đến khi dễ dàng tập luyện những động tác khó và giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn.

Bên cạnh đó, nếu như bạn biết sử dụng, dụng cụ tập yoga còn có thể giúp bạn thư giãn và massage tuyệt vời. Hãy cùng Yoga An Viên đi tìm hiểu  thêm về 5 dụng cụ dưới đây nhé.

5 DỤNG CỤ TẬP YOGA

 

DỤNG CỤ TẬP YOGA CẦN THIẾT NHẤT- THẢM TẬP YOGA

Dụng cụ này được xem là dụng cụ tập yoga đơn giản nhưng cần thiết nhất cho các bạn tập luyện yoga. Mỗi yogi đều phải sở hữu riêng cho mình ít nhất một cái. Tác dụng của thảm yoga không phải là để cho đẹp mà là giúp bảo vệ cơ thể của bạn. Trong quá trình tập nó còn giúp tránh những chấn thương và còn Tạo được điểm bám, giúp cân bằng cơ thể. Gợi í cho các bạn khi chọn thảm yoga là nếu mới bắt đầu tập bạn nên mua thảm dày một chút khoảng 8mm. Còn tập lâu rồi thì bạn có thể thử thách với các loại thảm mỏng hơn

5 DỤNG CỤ TẬP YOGA

BÓNG TẬP YOGA

Nếu bạn đang mong muốn một body hoàn hảo thì các động tác yoga với trái bóng là phù hợp nhất. Các động tác yoga với trái bóng tròn, khiến bạn phải tập trung cao độ và vận dụng hết các cơ để kiểm soát bóng. Điều này còn giúp đốt cháy một lượng mỡ thừa không nhỏ. Và nó còn có thể dùng để thực hiện các động tác giúp vòng 3 nảy nở rất tốt.

Bên cạnh việc giảm cân thì bóng yoga cũng rất tốt cho mẹ bầu và cho người cao tuổi. Tùy vào động tác kết hợp mà nó còn giúp phục hồi nhanh chóng và giảm được  cơn đau ở phần hông, lưng. Vì vậy, bạn nên sắm ngay dụng cụ tập yoga này nhé!

5 DỤNG CỤ TẬP YOGA

DÂY TẬP YOGA

Đối với người mới tập yoga thì Dụng cụ này có ý nghĩa lớn vô cùng. Nó sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình tập giãn cơ. Nhất là các động tác giãn cơ chân, hay cơ háng hoặc là cơ bã vai. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ rất nhiều trong các động tác yoga khó như chim bồ câu, vũ nữ,…

VÒNG TẬP YOGA

Đối với các bạn khi đến với yoga với mong muốn chữa trị căn bệnh đau lưng thì dụng cụ tập yoga này là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Vòng tập này  sẽ kết hợp với các động tác giúp điều trị cơn đau lưng và massage cho cột sống. Sử dụng vòng tập yoga giúp bạn mở được vai và lưng, tăng thêm sự dẻo dai cảu vùng xương sống. Vì nó có tác dụng như vậy nên mình nghĩ vòng tập là quan trọng với cả những người ngồi nhiều hay bị gù lưng.

GẠCH YOGA (KHỐI KÊ)

Khi bạn chưa có đủ độ dẻo dai thì gạch là một dụng cụ tập yoga không thể thiếu trong buổi tập. Nó sẽ giúp giảm được áp lực và thực hiện các động tác dễ dàng hơn.  Và nó cũng khá linh động, Bạn có thể dùng để kê tay, kê cổ, hay kê chân đều được. Nhất lá các động tác xoạc chân, một cơn ác mộng của người mới. Bạn có thể  kê gạch và hạ từ từ phần cơ thể tránh bị chấn thương khi mới tập giãn cơ.

Vậy là các bạn đã tìm hiểu xong về 5 loại dụng cụ hỗ trợ tập yoga cơ bản nhất bạn cần biết rồi. Chúc các bạn sử dụng và tập luyện thành công nhé.

 

 



from Yoga An Viên https://ift.tt/37T0MJD
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yoga Chữa Bệnh Trầm Cảm: Những điều cần biết

8 Lý Do Bạn Nên Thử Restorative Yoga Ngay

Một Số Lưu Ý Khi Thực Hiện Bài Tập Thon Chân Khi Tập Luyện Yoga