6 TƯ THẾ YOGA GIÚP THON GỌN ĐÙI CHO ĐÔI CHÂN ĐẸP CHUẨN NHƯ SIÊU MẪU

Bắp đùi là bộ phận rất dễ tích tụ mỡ thừa. Việc tích mỡ ở đùi quá nhiều không chỉ làm giảm thẩm mỹ mà còn khiến cho phần trọng lượng cơ thể bị dồn xuống phía dưới, lâu dài sẽ có nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn như: xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu… Khác với các cơ chế vận động toàn thân để đốt mỡ của Cardio, Yoga giúp bạn tăng cường sức bền của các nhóm cơ hiệu quả bằng các vận động tĩnh nhưng chúng mang lại hiệu quả không kém các động tác vận động mạnh mẽ.

Yoga là một loạt các bài tập thể dục kết hợp với ngồi thiền, giúp cho bạn có được một vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, sức khỏe dẻo dai. Hôm nay hãy cùng đọc tiếp các bài viết của Yoga An Nhiên để có được cho mình những thông tin cơ bản nhất về các bài tập tốt cho sức khỏe của bạn nhé

6 tư thế Yoga giúp thon gọn đùi của bài viết dưới đây là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Kết hợp giữa việc kéo căng và siết cơ trong các chuyển động của đôi chân và giúp cho đùi thon gọn cũng như sẽ linh hoạt hơn, đẩy lùi các bệnh tật.

TƯ THẾ YOGA GIÚP THON GỌN ĐÙI

 

Tư thế cái cây trông qua có vẻ khá đơn giản nhưng tác dụng của nó mang lại thì không hề đơn giản đâu nhé. Việc bạn phải trụ toàn bộ cơ thể bằng một chân sẽ giúp tăng cường rèn luyện của các cơ bắp chân. Giúp tiêu hao mỡ thừa bắp chân và đùi.

Tác dụng: Tư thế Yoga Cái Cây này có tác dụng tăng cường rèn luyện cơ chân, làm tiêu hao đi lượng mỡ thừa ở bắp chân giúp chân bạn trở nên săn chắc hơn. Động tác này còn giúp tăng thêm kich thước vòng 3 hiệu quả.

TƯ THẾ CON THUYỀN

Động tác Yoga này giúp cho thon gọn đùi, tư thế nhằm tăng cường sức mạnh toàn chân. Đòi hỏi toàn bộ hệ cơ của bạn phải khẻo và đều thì mới có thể thực hiện và giữ thăng bằng. Siết thêm phần cơ đùi, chân, bụng, vai, ngực một cách linh hoạt và hòa quyện vào nhau để có thể hoàn thành các động tác.

TƯ THẾ YOGA VŨ NỮ

Khi bạn thực hiện tư thế này một chân của bạn sẽ đưa ngược ra phía sau. Từ đó các nhóm cơ bắp cả hai chân sẽ đều được vận động một cách tối đa. Chân đưa ra sau sẽ được siết chặt với toàn bộ cơ đặc biệt là các cơ sau đùi, bắp chân và phần mông. Còn chân trụ còn lại sẽ phải siết chặt với toàn bộ bó cơ để trụ vững. Nhờ các hoạt động siết mà phần đùi trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó nó cũng giúp người tập đánh tan mỡ lưng và nâng mông.

Những Nguyên Tắc Cần Lưu Ý Khi Tập Yoga Tại Nhà

TƯ THẾ YOGA GIÚP THON GỌN ĐÙI- CON ĐOM ĐÓM

Sự cân bằng này luôn rất khó để đạt được chính là chìa khóa của tư thế này. Hai chân bạn phải vừa gác lên tay cũng đồng thời siết chặt để tạo nên sự cân bằng. Tư thế Yoga lúc này còn giúp thon gọn đùi này cần vận dụng cơ chân kết hợp với toàn bộ hệ cơ của cơ thể.

TƯ THẾ YOGA CHIM BỒ CÂU

Lại là một trong những động tác bẻ ngược chân nhưng động tác này sẽ nhấn sâu hơn nữa vào cơ đùi, Toàn bộ phần cơ quanh đùi đều được vận động tối đa. Tư thế này còn trợ giúp mở ngực, chữa được gù lưng và giảm cả mỡ thắt lưng.

TƯ THẾ YOGA CÂY CẦU

Đây là một trong những tư thế Yoga giúp thon gọn đùi có độ khó cao. Tư thế cây cầu nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng thực hiện lại rất khó chính xác. Động tác này bạn phải dốc ngược đầu xuống nên dễ khiến cho bạn bị choáng từ đó 2 cánh tay và chân đều mất lực và bị ngã. Cơ chân lúc này phải trụ vững và chắc, phối hợp đồng bộ với cơ tay và bụng, hông, mông mới có thể nâng cơ thể lên. Nhưng nhờ khó mà nó lại mang lại hiệu quả tương đối lớn. Chữa được đau lưng, gù lưng, giảm được mỡ bụng, săn chắc mông và đặc biệt là đôi chân.

Vừa rồi là những tư thế Yoga được Yoga An Viên giới thiệu thêm với các bạn, nó kết hợp việc kéo căng và siết cơ trong các chuyển động của đôi chân, tác động mạnh lên đùi, giúp cho bắp đùi thon gọn và linh hoạt hơn. Chỉ các bạn chăm chỉ và tập luyện đều đặn, bạn sẽ sớm lấy lại đôi chân thon gọn và khỏe



from Yoga An Viên https://ift.tt/2GnyBHF
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yoga Chữa Bệnh Trầm Cảm: Những điều cần biết

8 Lý Do Bạn Nên Thử Restorative Yoga Ngay

Một Số Lưu Ý Khi Thực Hiện Bài Tập Thon Chân Khi Tập Luyện Yoga